SEARCH AND PRESS ENTER
PR NEWS / 22 ส.ค. 2019

Pre sale “Groove Vibes Ladprao 18” ใกล้ MRT ลาดพร้าว
“Groove Vibes Ladprao 18″กรู๊ฟ ไวบส์ ลาดพร้าว คอนโดใหม่ใกล้ MRT ลาดพร้าว กับงาน Pre-sale เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 1.99 ล้านบาท

จัดงาน Pre-sale กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับลูกค้าอีกหนึ่งรายของ Wisdom ที่เลือกใช้บริการกับทางเราในการสร้าง Animation , 3D rendering ที่ออกแบบโดยเน้นความสวยงามอลังการของทั้งภายในของห้องแต่ละห้องที่สื่อให้เห็นถึงฟังก์ชั่นต่างๆ Walk-in Closet ที่สวยงามสามารถอยู่ได้ทั้งวันมีกิจกรรมต่างๆให้ทำ เน้นให้เห็นถึงความสะดุดตากับส่วนกลางที่มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร สามารถปรับเปลี่ยน Function ของห้องได้ตามที่ต้องการและภายนอกคอนโดที่มีความทันสมัยคอนโดใกล้ MRT ใส่ใจในทุกดีไซน์ในทุกตารางเมตรผ่านกระบวนการคิดที่ซับซ้อนมาเป็นอย่างดี

Groove Vibes Ladprao 18 โครงการจากบริษัทในเครือ ดิวายน์ ดิเวลลอปเมนท์ โฮลดิงส์ จำกัด คอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลยอดนิยมอย่างลาดพร้าว ที่มีความอุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน มีการคมนาคมก็สะดวกสบาย ใกล้กับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว Union Mall Major รัชโยธิน และยังใกล้กับสถานพยาบาล สถานศึกษาต่างๆ

โครงการ GROOVE VIBES Ladprao 18 เป็นคอนโด Low Rise ที่มีความสูงทั้งหมด 7 ชั้น โดยความพิเศษคือจะมีห้องแบบ Loft ฝ้าเพดานสูง ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว ซอย 18 เข้าจากปากซอยไปประมาณ 550 เมตร ห่างจาก MRT ลาดพร้าวเพียงแค่ 750 เมตร ใกล้กับ MRT สายสีเหลือง โชคชัย 4 และ MRT ภาวนา โครงการนี้จะเชื่อมต่อกับการเดินทางไว้อย่างครอบคลุมที่อยู่ใกล้ในทุกด้านของการเดินทาง สามารถเข้า ออกได้ทั้งหมด 3 ถนนหลัก ได้แก่ ถนนลาดพร้าว (ซอยลาดพร้าว 18) , ถนนรัชดา (ซอยรัชดา 19) , ถนน วิภาวดี (ซอยวิภาวดี 20) สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

จุดเด่นของโครงการ GROOVE VIBES Ladprao 18 จะมีเพดานสูงถึง 4.45 เมตร ภายในมีการจัดสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน และคุ้มค่า (Smart Space) ทั้งส่วนห้องครัวปิด, และห้องน้ำขนาดใหญ่ และ มี Double Space ที่มีความสูงของชั้นลอย 2.15 เมตร ทำให้รู้สึกโล่ง โปร่ง ไม่อึดอัด ถึงแม้จะเป็นคอนโดที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนักแต่ก็สามารถทำให้รู้สึกสบายได้ มีการจัดโซนพื้นที่ส่วนกลางที่ให้พื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร

ทั้ง Game Room Theater Room ห้องสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ที่ตอบรับจังหวะแห่งความสนุกสนานที่สามารถทำร่วมกับเพื่อนเพื่อนได้ มี Library and  Co-Working Space Meeting Room พื้นที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน Panoramic Sky Fitness ที่ใช้ในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพดี ได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับวิวที่สวยงาม / Laundry Lounge สะดวกสบายด้วยห้องซักรีด / Bike Sharing มีบริการจักรยานให้คุณสะดวกมากขึ้น / Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือและ Jacuzzi / Sky Lounge รองการจัดปาร์ตี้บน Rooftop / Panoramic Sky Fitness / ระบบความปลอดภัย ประตู Digital Door Lock ระบบปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยระบบประตูนิรภัยทุกห้อง

คอนโด Low Rise จาก GROOVE ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดมีเนียมที่มีความน่าสนใจ เน้นกลุ่มลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน จากการดีไซน์ที่มีความทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมไว้ในที่เดียว

 

Wisdom (digital creative agency) ขอขอบคุณ GROOVE VIBES Ladprao 18 ที่วางใจเลือกใช้บริการจากเรา

ที่มา : https://www.facebook.com/groovecondo/posts/715434745568090

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ :  https://wisdomstudio.co.th/article/

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา ฟรี!






Chat via Facebook Messenger
Linechat
Scan this QR Code to chat with us.
Phone Call
Call us with this phone number. 089-017-0339
For More Information
Please leave a message and we will contact you back.