SEARCH AND PRESS ENTER
PR NEWS / 21 ต.ค. 2019

Presale The CLEV Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง
เปิดจองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับโครงการ “THE CLEV RIVER LINE CHAOPHRAYA – WONG SAWANG (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไรน์ เจ้าพระยา – วงศ์สว่าง) ลูกค้าของ Wisdom ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย และได้เปิดจอง ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา กับคอนโดรูปแบบใหม่ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เปิด Presale ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อนเพียง 5,900 บาท/เดือน และ ให้ลงทะเบียนภายในงานเพื่อได้รับรับส่วนลด 50,000 บ. เปิดจอง และ สามารถชมห้องตัวอย่างครั้งแรกที่ Sales Gallery เมื่อวันที่ 19-20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

The CLEV Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง อีกหนึ่งลูกค้า ที่ได้เลือกใช้บริการจาก Wisdom ในส่วนของ 3D Illustrator ที่เน้นความหรูหราลงตัว ในทุกมุมมอง / Animation ที่นำเสนอ วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่สวยงาม ตัดกับคอนโด ที่โดดเด่น และ Application ที่แสดงรายละเอียด ทั้งหมดของโครงการ เดอะ เคลฟ มาใน concept “สัมผัสสุนทรียภาพ…แห่งการใช้ชีวิตเหนือสายน้ำ” คอนโดใหม่ วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา บนถนนพิบูลสงคราม ใกล้ทางด่วนศรีรัช เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ได้สะดวกสบาย เพียงแค่ 3 นาทีถึง มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ห้องสวยคุ้มทุกตารางเมตร คอนโด จากกลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ ที่รู้จักกันในนาม “บริษัท หรือ CMC Group” ผู้นำด้านการประกอบธุรกิจ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการ ในพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเป็นทำเลที่ดีเป็นหลัก

รายละเอียดโครงการ

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ขนาดพื้นที่โครงการ : 2 ไร่ 1 งาน 56.10 ตารางวา

ลักษณะโครงการ : อาคารพักอาศัยสูง 36 ชั้น 1 อาคาร 598 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต

ประเภทห้อง : 1 ห้องนอน 24.62 – 32.78 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 51.99 – 52.17 ตร.ม.

โครงการ The CLEV Riverline เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ห้องพื้นที่ใช้สอย 24.61-42.62 ตร.ม. โปร่งโล่ง รับลม-แสง ตั้งอยู่ในย่านของโซนนนทบุรี เนื่องจากในกรุงเทพเริ่มมีความแออัดสูงขึ้น จึงหันมาสร้างคอนโดในแถบปริมณฑล โครงการ เดอะ เคลฟ มีการออกแบบห้องสวยคุ้มทุกตารางเมตร พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน กว่า 2,700 ตร.ม. ด้วยการออกแบบที่ผสานธรรมชาติ เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว สามารถเดินทางได้ง่าย และสะดวก เพียง  3 นาที ถึง ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ใช้เวลาเพียง 5 นาที ถึง จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช และ 8 นาที ถึง MRT อินเตอร์เชนจ์ เตาปูน, วงศ์สว่าง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ จุดเด่น ของโครงการก็คือ การนำเสนอวิวโค้งนำเจ้าพระยา ที่ให้บรรยากาศที่สวยงาม ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แม้อยู่ใกล้เมือง

Wisdom (digital creative agency) ขอขอบคุณลูกค้าจาก THE CLEV ที่วางใจเลือกใช้บริการจากเรา

ที่มา : https://www.facebook.com/cmc.co.th/

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ : https://wisdomstudio.co.th/article/

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา ฟรี!






Chat via Facebook Messenger
Linechat
Scan this QR Code to chat with us.
Phone Call
Call us with this phone number. 089-017-0339
For More Information
Please leave a message and we will contact you back.