SEARCH AND PRESS ENTER
PR NEWS / 20 ส.ค. 2019

Presale “ALTITUDE UNICORN” ติด BTS ตลาดพลู
โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ  ลูกค้าของ Wisdom ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Presale เมื่อวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 โดยจัดโปรสุดพิเศษให้ส่วนลด 500,000 บาท  และยูนิตพิเศษราคา1.99 ล้านบาท บนทำเลยอดนิยมย่าน BTS ตลาดพลู 

ซึ่ง Altitude Unicorn  ได้เลือกใช้บริการจาก Wisdom ในส่วนของภาพ 3D rendering และ Animation ที่สร้างสรรค์ผลงานให้แก่โครงการโดยมีการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของทางโครงการ Altitude unicorn ที่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีการผสมผสานเส้นสายของแกรนด์แคนยอน ผ่านสีสันของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย นำมาต่อยอดเป็น Animation ที่สามารถสื่อสารไปยังลูกค้าได้อย่างชัดเจน เพื่อการสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจที่ไม่รู้จบ

โครงการนี้เป็นโครงการที่บริษัท Altitude Development ร่วมทุนสร้างกับบริษัท Creed Group พันธมิตรใหม่จากญี่ปุ่น สถานที่ตั้งอยู่ใน ถนนราชพฤกษ์ (สายตากสิน-เพชรเกษม) แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ประมาณ 2 -3-65.4 ไร่ ในรูปแบบคอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 711 ยูนิต ใกล้ BTS ตลาดพลู Sky walk เชื่อมตรงสู่หน้าอาคาร บนทำเลแห่งศักยภาพ สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น เดอะมอลล์ ท่าพระ, บิ๊กซี อิสรภาพ, Sena Fest, Icon Siam, Asiatique The, Riverfront, ตลาดพลู,รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า, รร.อัสสัมชัญ ในส่วนของห้อง 3 แบบ ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ แบบแรก 1 bedroom เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่ออกแบบมาโดยมีการแบ่งสัดส่วนในห้องอย่างชัดเจน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยตามสไตล์ญี่ปุ่นที่พื้นที่จำกัด แต่เก็บของได้ไม่จำกัด แบบที่ 2 แบบ 1 Bedroom Plus จะเป็นห้องนอน 1 ห้อง และห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง และแบบที่ 3 แบบสุดท้ายจะเป็น Loft One Plus One Bedroom ที่มีความพิเศษคือ มีความสูงเพดานถึง 4.6 เมตร ทำให้เพิ่มความโปร่งของห้อง และยังมีชั้นลอยที่สามารถทำเป็นอีกห้องนอนได้ โดยไม่รู้สึกอึดอัด และฟังก์ชั่นในการเก็บของตามสไตล์ญี่ปุ่นที่พื้นที่จำกัดเหมือนเดิม

Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ เน้นความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน ทั้ง Fitness Center ที่มาพร้อมเวทีมวยสัมผัสกับกิจกรรมที่หลากหลาย ที่สามารถดีไซน์การออกกำลังกายในรูปแบบที่ต้องการด้วยตัวเอง พร้อมกับคำแนะนำที่ถูกต้องสำหรับทุกกิจกรรมโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง Grand Pool ของ Altitude Unicorn จะใช้เป็นสระระบบน้ำเกลือ Rooftop Jogging Track เพิ่มที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า ที่เห็นวิวโดยรอบสาทร-ท่าพระแบบพาโนรามา เอาใจสายเกมด้วย E-Sport Room กลายเป็นหนึ่งใน Facility ภายในคอนโด ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ครบครันในบรรยากาศที่แปลกใหม่ สำหรับคนชอบดูหนังก็มี Mini Theatre เพื่อคอหนังโดยเฉพาะให้บรรยากาศแบบเต็มอรรถรสทั้งแสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบ เอาใจสายบ้างานด้วย Co-Working Space เพิ่มพื้นที่ของห้องทำงานพร้อมกับห้องประชุมโดยมีพื้นที่ทั้งหมด 2 ชั้น สำหรับสายปาร์ตี้ก็มี Lobby Bar ที่เป็นทั้งคาเฟ่ในตอนกลางวัน ให้ความรู้สึกได้ผ่อนคลายจากการทำงาน มีที่ในการจิบกาแฟและเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ในบรรยากาศสุด Relax ในตอนกลางคืนเพิ่มพื้นที่ Hang out ในบรรยากาศของเสียงเพลงและดนตรีที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ได้ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศของ Fallabella เพื่อให้มีช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างเต็ม

โครงการ Altitude Unicorn มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอัดแน่น ครบครัน ถือได้ว่าเป็นคอนโดในรูปแบบใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัว

 

Wisdom (digital creative agency) ขอขอบคุณลูกค้าจาก Altitude Unicorn ที่วางใจเลือกใช้บริการจากเรา

ที่มา : https://www.facebook.com/AltitudeDevelopment/posts/695236987569433 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ :  https://wisdomstudio.co.th/article/

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา ฟรี!






Chat via Facebook Messenger
Linechat
Scan this QR Code to chat with us.
Phone Call
Call us with this phone number. 089-017-0339
For More Information
Please leave a message and we will contact you back.