SEARCH AND PRESS ENTER
PR NEWS / 21 ส.ค. 2019

PreSale ” The Excel” ลาดพร้าว – สุทธิสาร คอนโดสุดชิค ชีวิตสุดชิล
The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร โครงการใหม่จาก ALL INSPIRE ลูกค้าของ Wisdom ได้จัดงาน Pre Sale ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 – 4 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกชั้นราคาเดียว ผ่อนสบาย 3,900 บ./ด. ให้ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท

ซึ่ง Wisdom ได้รับข่าวสารจากโครงการ The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร  ในเรื่องของยอด presale ที่ดีเกินคาดภายในหนึ่งวัน ยอดขายพุ่งทะยานสูงถึง 850 ล้านบาท ถือได้ว่ามีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจโครงการนี้อย่างล้นหลาม ส่งผลทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ยังมีความต้องการซื้อคอนโดสูงอยู่ ถึงแม้ในช่วงนี้กระแสเศรษฐกิจของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในช่วงชะลอตัว มีความท้าทายที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ได้มีกระแสที่มาแรงเท่าเมื่อก่อน สัดส่วนของโครงการที่เกิดขึ้นใหม่มีมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่สำหรับโครงการ The Excel ก็มีหมัดเด็ดที่ทำให้โดดเด่นและเป็นที่จับตามองของกลุ่มเป้าหมาย คงนี้ไม่พ้นการเลือกสร้างใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ซึ่งย่านลาดพร้าวถือเป็นทำเลที่มีความเจริญที่มีผู้คนอาศัยอยู่มากมาย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายมีสาธารณูปโภคครบครัน วางรูปแบบของโครงการภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is all around” สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน

โดยรูปแบบโครงการนี้จะเป็น Low Rise 2 อาคาร จำนวนยูนิต 420 ยูนิตบนเนื้อที่ดิน 3-1-41 ไร่ โดยห้องชุดมีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24.50 – 30.10 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.70 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและตกแต่งครบทั้งห้อง แบบ Fully Furnished โดยการออกแบบและตกแต่งเลือกใช้ในโทนสีแดง-ดำ จากการผสมผสานศิลปะในยุคกรีก ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) ให้สีสัน สดใส สะดุดตา แสดงออกถึงเอกลักษณ์ของโครงการ The Excel ที่สามารถสื่อให้เห็นถึงสไตล์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ภายในโครงการจะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Co-Working Space / ระบบความปลอดภัย ประตู Double Gate / Fitness & Boxing / Swimming Pool  ตอบโจทย์เทรนด์ในสมัยใหม่เอาใจคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ แยกส่วนอาคารส่วนตัว มีส่วนของล็อบบี้แยกอาคารทั้ง 2 อาคาร A และ B ให้ความใส่ใจในเรื่องของระบบความปลอดภัยทางเข้าโครงการเป็นประตู 2 ชั้น (Double Gate) คีย์การ์ด และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าสามารถมั้นใจได้ในระบบความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

โครงการ The Excel” ลาดพร้าว – สุทธิสาร มารูปแบบคอนโดสุดชิค ชีวิตสุดชิล ทำเลดี ใจกลางลาดพร้าว เดินทางสะดวก MRT Yellow Line สถานีโชคชัย 4(รถไฟฟ้าสายสีเหลือง) เส้นทางที่สามารถเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญลาดพร้าวถือเป็นแหล่งที่มีความสมบูรณ์ในแทบทุกด้าน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังสถานที่เที่ยวยอดนิยม อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าวเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ Crystal Design Center ตลาดโชคชัย4  ยูเนี่ยนมอลล์ สวนจตุจักร ฯลฯ มีทั้งร้านอาหารที่มีชื่อเสียงรวบรวมไว้ในย่านนี้มากมาย ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ The Excel เตรียมจัดงาน Grand Opening ครั้งยิ่งใหญ่ ล็อตสุดท้ายก่อนปิดตึก ให้ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และยังมีการจับฉลากห้องโปรโมชั่น ผ่อนง่าย เดือนละ 3,900 บาทต่อเดือน

โครงการ The Excel” ลาดพร้าว – สุทธิสาร  เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นทำเลคุณภาพที่ได้รวบรวมความสะดวกสบายไว้ครบจบในย่านเดียว และยังเป็นคอนโด Low Rise ที่มาในราคาไม่สูงมากนักสามารถเข้าถึงได้ง่าย และยังมีการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ที่ดีด้วย ภาพ rendering สื่อPrint Ads หรือ สิ่งพิมพ์ ทางการตลาดที่สวยงามสามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดย่านลาดพร้าว-สุทธิสารที่น่าจับตามองในขณะนี้

 

Wisdom (digital creative agency) ขอขอบคุณลูกค้าจาก The Excel ที่วางใจเลือกใช้บริการจากเรา

ที่มา : https://www.facebook.com/AllInspire/posts/631365860718963https://www.allinspire.co.th/news-details/106?fbclid=IwAR0C8YDzcVgNIaZThqFE2jtP5WtjLwa5wKmuPqdAtcSlUXZ9STowWgAM-mg

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ :  https://wisdomstudio.co.th/article/

ลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษา ฟรี!






Chat via Facebook Messenger
Linechat
Scan this QR Code to chat with us.
Phone Call
Call us with this phone number. 089-017-0339
For More Information
Please leave a message and we will contact you back.